วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เเนะนำตัวเอง

เเนะนำตัวเอง

เด็กหญิง กานต์ธิดา  ได้รูป  
มัธยมศึกษาปีที่ 2/5  
เลขที่ 13
ได้ทำเว็บไซต์เรื่อง อาหารในประเทศสวิสเซอร์เเลนด์ซึ่งบางคนก็อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าอาหารที่อยู่ในประเทศไทยบางอย่างก็มีต้นตำรับมาจากประเทศไหน ดังนั้นเรามาทำความรู้จักอาหารเเต่ละประเภทว่ามีส่วนผสมของอะไรบ้างเเละถ้าหากเราสนใจที่จะทำเองจะต้องทำอย่างไรเราก็มีบอกไว้เเต่อาหารบางประเภทก็มีข้อจำกัดเเตกต่างกัน บางอันต้องต้มด้วยอุณหภูมิเท่านี้ถึงจะออกมาเเล้วอร่อยซึ่งเราอาจมองว่ามันไม่สำคัญก็ตาม เเละถ้าอ่านเเล้วไม่ค่อยเห็นภาพเราก็จะมีวิดีโอเพิ่มเติมของอาหารเเต่ละประเภทเเละถ้าต้องการศึกษาเพิ่มเติมก็จะมีเว็บอื่นที่เกี่ยวข้องไว้ให้เข้าไปดูได้ด้วย   

 👱 เชิญไปชมไดเลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 👱


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น